BVĐK QUANG THÀNH HỖ TRỢ HOÀN TOÀN CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ CHO BỆNH NHÂN TRONG VỤ NỔ Ở QUỲNH TÂN

Có lẽ những ngày qua, chúng ta không thể nào quên được vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại Quỳnh Tân, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Vụ nổ ở gara sửa chữa ô tô Lê Hiển chiều 2/4 đã làm 2 người ch..ết, 4 người bị thương nặng, trong đó có 3 cháu là anh em trong 1 gia đình. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, 2 cháu bị thương nặng hơn đã được chuyển lên tuyến trên, riêng cháu Hồ Trọng Nhật (14 tuổi) được điều trị tại BVĐK Quang Thành.
Người ta thường bảo chiếc giường đắt nhất là giường bệnh, câu nói ấy như đang nói về hoàn cảnh của gia đình anh Nhâm – chị Hòa (bố mẹ của 3 cháu nhỏ). Đối với người làm cha mẹ, không có gì đau đớn hơn việc nhìn các con thơ vật vã từng ngày với những vết thương chằng chịt trên cơ thể. Hai em bị thương nặng hơn là Hồ Trọng Anh Đức (SN 2013) và Hồ Thị Khánh Vy (SN 2015) được cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, vợ chồng anh cũng phải nghỉ làm vào viện chăm con. Người con cả là cháu Hồ Trọng Nhật được người thân và các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tận tình chăm sóc.
Ngay khi nắm bắt được tình hình cùng hoàn cảnh gia đình Bệnh nhân, Ban Lãnh đạo BVĐK Quang Thành đã đến thăm và động viên cháu Nhật và gia đình, đồng thời để san sẻ gánh nặng kinh tế khi một lúc phải chăm sóc 3 cháu nằm viện, Bệnh viện hỗ trợ hoàn toàn chi phí điều trị cho trường hợp của cháu Hồ Trọng Nhật.Hiện tại, sau 9 ngày điều trị, tình trạng Bệnh nhân ổn định và được xuất viện.
Trong những năm qua, Bệnh viện đa khoa Quang Thành thường xuyên quan tâm và chia sẻ với những Bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Với tấm lòng tương thân tương ái, CBNV BVĐK Quang Thành luôn đồng hành, sẻ chia với người bệnh trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng là nơi tri thức hội tụ cùng y đức, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhân dân trong và ngoài khu vực.
(Hình ảnh: Bv Quang Thành hỗ trợ người nhà)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *