MÁY CHỤP CT 3 IN 1 CTCB – PANORAMA – CEPHALOMETRIC

Là đơn vị đầu tiên trong khu vực, BVĐK Quang Thành trang bị thêm máy chụp CT 3 in 1 CTCB – PANORAMA – CEPHALOMETRIC sở hữu nhiều tính năng ưu việt, tích hợp công nghệ AI mang đến bước đột phá vượt trội cho kỹ thuật CT Nha khoa giúp việc chẩn đoán và điều trị chính xác, đơn giản hơn:
  • Phim X quang CT Conbeam

Kỹ thuật cao nhất trong hệ X quang răng hàm mặt

+ Phim X quang CT cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều của toàn bộ cấu trúc vùng hàm mặt, giúp bác sĩ phát hiện sớm những bệnh liên quan đến hệ thống răng hàm mặt.

Trong lĩnh vực cấy ghép nha khoa, hệ thống X quang cắt lớp 3 chiều cho phép:
+ Khảo sát hình ảnh 3 chiều của xương hàm, từ đó giúp bác sĩ đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương
+ Xác định, mô phỏng ống thần kinh răng hàm dưới trên 3D
+ Đặc biệt có dựng hình 3D chính xác vị trí răng 8 trong khung hàm bệnh nhân, có thước đó chính xác với ống thần kinh răng dưới
+ Kết hợp với phần mềm cấy ghép Implant hỗ trợ bác sĩ trong việc chọn đúng vị trí và hướng cắm Implant
+ Chụp phim CT Scan trước, sau và ngay khi cấy ghép implant nhằm đạt kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối, loại bỏ những sai sót có thể xảy ra, đồng thời thấy ngay kết quả sau khi cấy ghép.
  • – Phim Panorama (X quang toàn cảnh)
+ Qua phim Panorama sẽ quan sát được các vị trí răng sâu, răng ngầm, phân biệt giữa răng chưa lấy tủy với răng đã lấy tủy. Các răng bị nhiễm trùng hay bị nha chu, dây thần kinh hàm dưới, xoang hàm, răng giả cũng thể hiện trên phim Panorama.
+ Tự động hiệu chỉnh sai lệch của bệnh nhân
+ Dựng hình 3D và giả lập các vị trí Implant trong khung hàm
+ Khi được tư vấn trực tiếp trên phim Panorama, bạn sẽ dễ dàng hình dung được tình trạng sức khỏe răng miệng và kế họach điều trị của mình.
– Phim X quang Cephalometric
+ Phim mặt nghiêng, chụp các góc của hệ thống xương mặt, mục đích xác định các đường thẳng và các góc để hỗ trợ tối ưu cho việc chỉnh nha
+ Phim X quang Cephalometric là dữ liệu rất quan trọng trong chỉnh hình răng. Phim sọ thẳng, sọ nghiêng và xương bàn tay giúp đánh giá, dự báo tình trạng tăng trưởng và phát triển của hệ thống xương sọ mặt (ở trẻ em)
+ Phần mềm chỉnh hình răng giúp phát hiện và xác định thời điểm điều trị chỉnh nha sớm ở trẻ em nhằm hạn chế việc nhổ răng và phẫu thuật xương hàm trong trường hợp hệ thống xương sọ mặt đã qua giai đoạn phát triển.
  • – Với máy CT CTCB – PANORAMA – CEPHALO, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp CT với các ưu điểm:
+ Đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn với liều lượng tia X cực thấp
+ Chụp tầm soát toàn cảnh cho lứa tuổi đang tăng trưởng về quá trình mọc răng vĩnh viễn
+ Thời gian thăm khám, chẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại
+ Thông qua máy chụp CT CTCB – PANORAMA – CEPHALO, Người bệnh có thể được phát hiện các khối U vùng hàm mặt: như U nang; U men răng hay các U bất thường khác cùng hàm mặt
+ Dễ dàng hình dung được tình trạng sức khỏe Răng – Hàm – Mặt của mình thông qua phim chụp và tư vấn của Bác sĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *