LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA BVĐK QUANG THÀNH VÀ PKĐK YÊN LÝ

Ngày 13/5/2023 vừa qua, BVĐK Quang Thành đã tổ chức thành công buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn với PKĐK Yên Lý.
Tham gia buổi lễ ký kết có sự hiện diện của BS Trương Kiên Cường – Giám đốc PKĐK Yên Lý; BS Võ Văn Nội – PGĐ PKĐK Yên Lý. Về phía BVĐK Quang Thành có BS Hồ Đình Chung – Giám đốc BV, BS Lê Văn Thảo – PGĐ Bệnh viện cùng đông đảo các Bác sĩ, CBNV của hai đơn vị.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, nhằm tối ưu chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trong và ngoài khu vực, giúp Bệnh nhân có cơ hội khám chữa bệnh chất lượng cao mà không cần phải đi lên tuyến trên. Việc hợp tác này cũng sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai bên để cùng phát triển.
Với bề dày hơn 24 năm hình thành và phát triển, BVĐK Quang Thành không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ Y Bác sĩ, nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong khu vực, đồng thời xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhân dân.
—————————-
???? BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG THÀNH
Km403 QL 1A, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An
Bệnh viện khám BHYT tất cả các ngày trong tuần (Trừ Lễ, Tết)
☎️ Hotline: 0968.265.585
☎️ CSKH: 02383.668.668 (giờ hành chính)
☎️ Cấp cứu 24/24: 0962.51.51.15
☎ Điện thoại phòng tiêm chủng: 0238.365.2222 (giờ hành chính)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *