Bệnh viện Đa khoa Quang Thành – Một năm nhìn lại

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi nhân dịp xuân Giáp Thìn, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. 

Tham dự và chủ trì hội nghị có Bác sĩ Hồ Đình Chung – Chủ tịch hội đồng quản trị – Giám đốc Bệnh viện, BSCKI. Ngô Quang Truy – Giám đốc chuyên môn và BSCKI. Lê Văn Thọ – Phó giám đốc chuyên môn. Cùng sự hiện diện của gần 300 CBNV, người thân bệnh viện đa khoa Quang Thành. 

Đây là dịp để BGĐ, CBNV, người lao động cùng nhau nhìn lại chặng đường 2023 đã qua. Từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ mới, giải pháp mới với mục tiêu đạt được hiệu quả tốt hơn trong năm 2024. 

Tại Hội nghị, BGĐ ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các khoa – phòng, cá nhân. Cùng với đó, Bệnh viện tuyên dương khen thưởng những tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023. Đây được xem là nguồn động lực to lớn để CBNV, người lao động tiếp tục cố gắng trong năm tới. 

Tiếp nối chương trình là đêm tiệc tất niên Gala Dinner “Quang Thành sải cánh vươn xa” diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn. 


Hy vọng năm 2024 sẽ là năm đột phá của Bệnh viện để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh ngày càng cao và lòng tin của nhân dân đối với Bệnh viện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *