Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tặng hơn 170 suất cơm cho bệnh nhân

Hòa chung không khí của những ngày cuối năm, thấu hiểu nỗi lòng của những bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện. Vừa qua Bệnh viện đa khoa Quang Thành đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương – Bữa cơm sum vầy”.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa yêu thương tới bệnh nhân những ngày cận tết, chương trình đã trao tặng hơn 170 suất cơm cho bệnh nhân điều trị nội trú.

Đây là sự đồng hành hỗ trợ của các tổ chức doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm, Công ty TNHH Thương mại Hằng Hưng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Đông Dương, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Đức Phúc. Cùng với đó là sự góp sức của CBNV, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Quang Thành.

Với quyết tâm phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng cho các đoàn viên, thanh niên tình nguyện, đem sức trẻ, nhiệt huyết để đóng góp giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, không may mắn, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Hy vọng trong thời gian tới BVĐK Quang Thành sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị tài trợ để tạo ra nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực đem tới giá trị cho cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *