Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tham gia cuộc thi: “Tìm hiểu phòng, chống tác hại của thuốc lá trong ngành Y tế tỉnh Nghệ An”

Ngày 26 tháng 11 năm 2023 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành đã tham gia và hoàn thành Cuộc thi “Tìm hiểu phòng, chống tác hại của thuốc lá trong ngành Y tế tỉnh Nghệ An” do sở Y tế Nghệ An tổ chức.

Hội thi được chia làm 3 cụm, tham dự hội thi cụm số 3 tại thị xã Thái Hòa có 15 đội tuyển đến từ 15 đơn vị trong tỉnh, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Quang Thành. Kết thúc cuộc thi đoàn BVĐKQT đạt giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải cho 15 đội thi tại cụm thi số 3

Với mong muốn nâng cao nhận thức để thực thi nghiêm túc Luật phòng chống tác hại thuốc lá và ảnh hưởng của thuốc lá đối với sức khỏe, kinh tế, môi trường, ý thức xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của ngành Y tế tỉnh Nghệ An.

Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi: phần thi giới thiệu; thi kiến thức chung, hiểu biết; phần thi tiểu phẩm. Nhìn chung các tiết mục đã được các đội đầu tư công phu và vô cùng đặc sắc. Đặc biệt tại phần thi tiểu phẩm đã nêu bật được tác hại của thuốc lá đối với đời sống con người, cảnh báo mọi người về mối nguy hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá thế hệ mới.

Với tinh thần, giao lưu học hỏi, đoàn công tác BVĐK Quang Thành cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban giám đốc giao, khi đem tới cho chương trình những phần thi ấn tượng, trong đó phải kể đến tiểu phẩm “Thức Tỉnh”.

Phần thi tiểu phẩm “Thức Tỉnh” của Bệnh viện Đa khoa Quang Thành

Kết quả chung cuộc, Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc giành giải nhất, giải nhì là Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu, giải ba cho 2 đội Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn và Trung tâm y tế Quỳ Hợp. 11 đơn vị còn lại giành giải khuyến khích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *